• 1
  • 3
3 4
Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

BÀI THUỐC CHỮA THẬN

14/03/2022
Cây cỏ mực là một vị thuốc rất hay và hiệu quả nay tôi muốn chia sẻ đến với mọi người bài thuốc chữa thận hư, thận yếu, suy thận giai đoạn 3-4. Nhiều người bệnh đã áp dụng và chữa trị thành công.
Cây cỏ mực mọi người hái về đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô sau đó đem sao vàng. Mỗi ngày đong 1 bát con khoảng 40g cây cỏ mực nấu chung với 40g đỗ đen đã rang cháy (chọn đỗ đen xanh lòng) đun với khoảng 2-3 lít nước. Đun sôi nhỏ lửa còn 1,5 lít rồi tắt bếp, nước thuốc để uống hằng ngày thay nước. Kiên trì sau 2 tháng các bệnh thận hư, thận yếu hay suy thận đều khỏi hẳn.
Đây là bài thuốc dân gian mà tôi thấy nhiều người bệnh áp dụng có hiệu quả tốt và rõ rệt. Mọi người áp dụng đúng cách và kiên trì để có kết quả tốt.
Hi vọng là bài thuốc này sẽ được chia sẻ đến nhiều người biết đến để chữa các bệnh về thận. Mọi người cũng nên lưu lại phòng khi cần đến để sử dụng. Một bài thuốc đơn giản, không tốn kém mà mang lại hiệu quả cao.
Lưu ý: Buổi tối sau 20h thì không uống nữa
Nguồn: FB bác Bùi Văn Viên

Có thể là hình ảnh về hoa
Có thể bạn quan tâm
Đã đến lúc phải thay đổi rồi
"Tôi khẳng định rằng thịt không phải là thức ăn thích hợp với con người. Chúng ta không nên sai lầm chạy theo lối sống cầm thú đó, nếu chúng ta tự coi mình cao thượng hơn các loài cầm thú đó." Mohanda...
12/04/2021
Những sai lầm khi dùng gia vị nấu ăn hằng ngày
Muối và đường là hai gia vị được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của người Việt nam, tuy nhiên để sử dụng chúng vừa đủ ngon lại đảm bảo sức khỏe thì không hẳn nhiều người đã biết.
23/03/2021
Phân biệt cách trồng rau hữu cơ và cách trồng rau sạch
Rau sạch, rau hữu cơ đang dần chiếm lĩnh thị trường, người người nhà nhà đều đang chuyển dần sang sử dụng các loại rau an toàn. Hiện nay, tự trồng rau tại nhà rất được ưa chuộng, và dần trở nên phổ...
19/03/2021
Phương cách ăn chay trường đúng cách
Ăn chay trường là phương pháp loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm từ động vật ra khỏi chế độ ăn uống hằng ngày. Tuy nhiên, nên ăn như thế nào để không bị thiếu hụt chất dinh dưỡng? Bài viết ngày hôm nay...
28/12/2020